Greinasafn

2019
 »ma

 »aprl
 »mars
 »febrar
 »janar
2018
 »desember
 »nvember
 »oktber
 »september
 »gst
 »jl
 »jn
 »ma
 »aprl
 »mars
 »febrar
 »janar
2017
2016
2015
2014
2013
2012
2011
2010
2009
2008

Articles in English

6.5.2015
My dear Erin Olivia.

Read more

3.3.2015
Mi querida Andrea.

Read more

29.5.2014
DE PROFUNDIS : THE VOICE OF ANDALUCIA

Read more

23.4.2013
Curriculum BS

Read more

2.1.2010

kyrr: Fleiri or, frri stla

KYRR
Kassinn

Hfundar: Frigeir Einarsson, Ragnar sleifur Bragason og Margrt Bjarnadttir
Leikstjri: Frigeir Einarsson
Leikarar: Frigeir Einarsson, Ragnar sleifur Bragason og Margrt Bjarnadttir
Hljmynd: Kristjn Lomfjr
Asto vi leikstjrn: Saga Sigurardtti


kyrr


Svismyndin er kolsvartur kassi, n upphafs n endis. r vdd. Hversdagslegir skrifstofustlar eru einu svismunirnir. rjr litlausar persnur hka upp vi vegg, stara fram fyrir sig, n vitundar hver um ara. Engin eirra segir neitt. Engin gerir neitt.
Hvers er a vnta?

Aha, hringurinn er fullkomnaur, hugsa g: Leikhs frnleikans er ekki bara hr og n. v bst samkeppni uppi svii. Og kannski er a bara tilviljun, a einn hfundur kyrrar, Ragnar sleifur Bragason, er hr (kannski mevita) a feta ftspor mur sinnar, Nnu Bjarkar rnadttur, skldkonu en hn stundai lka leiklistarnm Reykjavk snum tma. Og Nna Bjrk geri alveg eins og sonurinn, skrifai verkin sjlf. Hugmyndir hennar um leikhs voru svo persnulegar, a hn gat ekki hugsa sr a tlka annarra manna or. Nna fr inn svipaar brautir og sonurinn. Hn heillaist af leikhsi frnleikans. eim rum var thatre absurde bylting heimi leiklistarinnar. Hinn ni stll splundrai viteknum reglum og neyddi horfandann til a hugsa upp ntt.

Og svei mr ! Sjaldan fellur epli langt fr eikinni. Ragnar er a vsu ekki eini hfundur verksins, en g geri r fyrir, a skldi hafi leitt hpinn, tt frumkvi. Frigeir Einarsson er tskrifaur r Leiklistarskla rkisins og Margrti Bjarnadttur er danslistakona, menntu Arnhem Hollandi. au ttu v a bta hvert anna upp, ll rj. Einn semur textann, annar leikstrir og s riji bls lfi hreyfingar.

a fr a vsu heldur lti fyrir textanum kyrr. a var eiginlega synd, v a au fu skipti, sem orlistin fkk a njta sn var hn fyndin, frnleg (absurde) og beinskeytt takt vi hugmyndina a verkinu. egar g hlustai textann, fannst mr um stund g skilja, hva hfundar vru a fara, hver vri boskapurinn (ea v sem g myndai mr a vri boskapurinn).

Textinn var hins vegar svo knappur, a a var mikilvgt a fara vel me hann. ar sem aeins einn tttakenda er leiklrur, skorti miki , a textinn skilai sr a fullu me eim myndarbrag, sem hann tti skili. a var greinilegt, a hvorki skldi n danslistakonan hfu lagt sig eftir framsgn og raddbeitingu snu nmi.

Hins vegar lku fyrrnefndir skrifstofustlar ingarmikil hlutverk. g ver a viurkenna, a sningunni lauk, n ess a g ttai mig hlutverki stlanna verkinu. Beittu leikendur eim fyrir sig eins og skjldum, til a verjast gengni utanakomandi? Voru stlarnir eins konar grmur til a fela sig bak vi? Ea vrn vi v fjandsamlegum heimi? Voru eir kannski persnugervingar litla flksins, sem vi erum alltaf a ta fram, rskast me og hafa vit fyrir? (S hugmynd var a vsu blsin t af borinu mjg snemma).

g er enn (fjrum dgum seinna) a velta v fyrir mr, hva stlarnir stu fyrir og hvort eir voru yfirleitt nausynlegir. Skruningur og gilegt skur, egar eir voru dregnir eftir hru steinglfinu, fr taugarnar mr. Mr finnst einhvern veginn, a hfundar hefu geta sagt okkur meiningu snar um firringu, snertiflni, tta og einmanaleik harsnnum heimi hljltari htt - kannski nota fleiri or og frri stla.

En hefi auvita lokasennan milli stls og manns fari forgrum. Og a hefi veri synd, v a maurinn festist stlnum mjg tknrnan htt svona svipa og okkur httir til a festast eigin kreddum, eigin myndunum, lsa okkur rugli, sem vi losnum aldrei vi eigin sptur. Vi urfum hvert ru a halda.

Ea var a ekki boskapur verksins?

Brynds Schram


Deila Facebook

Skrifa ummli

Nafn
Netfang
Skilabo
Skru inn etta or
ennan reit